Lê Văn Thắng

Blog cá nhân Lê Văn Thắng và những chia sẽ

Friday, January 10, 2014

Nick Vujicic và nghị lực sống

with 0 Comment
Nick Vujicic anh ấy nỗi tiếng khắp toàn cầu bởi nghị lực sống của anh.  Một con người mà  làm những điều dường như không thể. Thời gian tối 24/1  Nick Vujicic đến Việc Nam để để thuyết giảng về nghị lực sống. hàng sinh viên đang trông chờ điều anh mang đến.

Diễn giả đặc biệt khi đó đã để lại dư âm sâu sắc về nghị lực sống, quyết tâm vươn lên số phận

Ngày 24/11 đã diễn ra lễ phát động “Tỏa sáng nghị lực Việt” - sự kiện tiếp nối chương trình của Nick Vujicic tại Việt Nam, thực hiện Cuộc vận độngThanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI phát động. Chương trình nhằm tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, vươn lên có những thành tích tốt, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước; đồng thời mang tiếng nói, câu chuyện của những tấm gương này đến với giới trẻ”.
các sinh viên chào đón nồng nhiệt người nỗi tiếng này
Tháng 5/2013, Nick Vujicic - diễn giả đặc biệt nổi tiếng đã đến và giao lưu với cộng đồng Việt Nam. Chương trình đã để lại dư âm sâu sắc về nghị lực sống, quyết tâm vươn lên số phận và không từ bỏ ước mơ của mình. Nick Vujicic đã trở thành thần tượng của tuổi trẻ Việt Nam nói riêng và các bạn trẻ trên toàn thế giới.


 Những hình ảnh Nick Vujicic được chào đón nồng nhiệt ở Viêt Nam


Những hình ảnh Nick Vujicic được chào đón nồng nhiệt ở Viêt Nam
Cuộc vận độngThanh niên sống đẹp - sống có ích” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức với mục đích thổi bùng lên ngọn lửa quyết tâm và tinh thần vươn lên chiến thắng chính bản thân mình của các bạn trẻ
video Nick Vujicic tại việt nam



nhiều bạn trẻ đã không kiềm được nước mắt khi nghe diển dài từ nick vujicic. làm lung lây hàng ngàn trái tim của những bạn trẻ Việt Nam
Lê Văn Thắng
Nguồn: sưa tầm và mô tả lại

0 comments:

Post a Comment